Thứ Năm, 30 tháng 1, 2014

CHÚC MỪNG NĂM MỚI 2014/2014年新年のごあいさつ・新年明けましておめでとうございます

CHÚC MỪNG NĂM MỚI 2014/2014年新年のごあいさつ・新年明けましておめでとうございます


 Trung tâm du học Nhật Bản Nozomi xin gửi tới tất cả các bạn, tất cả quý vị lời chúc một năm mới an khang thịnh vượng, một năm tràn đầy niềm vui và những điều tốt đẹp.

 Nhật Bản ăn tết dương lịch còn ở Việt Nam đón năm mới theo lịch âm. Hôm nay ngày 31/1/2014 cũng chính là ngày Tết Nguyên Đán âm lịch. Mọi người đã đón tết như thế nào rồi ạ?

 Trong năm 2013, số lượng du học sinh người Việt du học tại các trường Nhật ngữ ở Nhật Bản đã vượt quá con số 10.000 người. Chúng tôi làm công việc liên quan đến việc du học Nhật Bản nhưng trong 1,2 năm gần đây, số lượng du học sinh người Việt tăng lên quá nhanh nên chúng tôi rất lo lắng.

 Trung tâm chúng tôi mong muốn các bạn du học sinh người Việt tới Nhật Bản học chăm chỉ tiếng Nhật và các ngành, lĩnh vực mang tính chất chuyên môn, chúng tôi cũng mong rằng các bạn sẽ đạt được những thành công ở Nhật Bản, Việt Nam hoặc cả ở các nước, các khu vực khác.

 Các bạn muốn đến Nhật Bản với nguyện vọng du học và người thân xin hãy tham khảo những điều chúng tôi đưa ra dưới đây:

  • Để học tập tại Nhật Bản, các bạn phải học tiếng Nhật và một điều rất quan trọng là các bạn phải nâng cao năng lực tiếng Nhật.
  • Đặc biệt những bạn có ý định học tại các trường Nhật ngữ, để học chuyên sâu về tiếng Nhật, mức độ giảng dạy tiếng Nhật ở trình độ cao, ở một ngôi trường có đội ngũ giáo viên, nhân viên, nhiệt tình, bạn thực sự cần phải học tiếng Nhật một cách nghiêm túc .
  • Làm thêm cũng rất tốt nhưng khoản tiền nhờ vào làm thêm cũng có mức độ, tiền làm thêm không thể chi trả tất cả học phí và chi phí sinh hoạt.
  • Để đi du học ở Nhật Bản, trước đó bạn phải học tiếng Nhật ở Việt Nam đạt 1 trình độ nhất định, cũng phải chuẩn bị trước các chi phí chi trả cho việc học tập và sinh sống tại Nhật Bản.

 Trong số những bạn đang đọc bài viết trên bài viết này, cũng có những bạn không hứng thú với việc học tiếng Nhật, cũng có những bạn không thể có đủ số tiền để chi trả cho việc du học ở Nhật Bản và có cả những bạn có suy nghĩ đi du học sau đó kiếm tiền nhờ vào việc làm thêm rồi sẽ thành công. Nhưng đã có rất nhiều người du học ở Nhật mang theo suy nghĩ đó và gặp phải rất nhiều khó khăn khi sinh sống ở Nhật nên trung tâm Nozomi chúng tôi thật lòng khuyên các bạn nên từ bỏ suy nghĩ như vậy.

 Tại Blog của trung tâm chúng tôi có rất nhiều thông tin về liên hệ du học Nhật Bản, các môn học cần chú ý, và thông tin về các trường Nhật ngữ tốt vì vậy xin các bạn và các quý vị hãy tham khảo nội dung ở trang trước của Blog của chúng tôi. Khác biệt với các công ty và trung tâm du học Nhật Bản khác, chúng tôi đưa ra đầy đủ những thuận lợi và khó khăn khi đi du học Nhật Bản.

 Cuối cùng một lần nữa xin gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc đến tất cả quý vị và gia đình. Chúc quý vị một năm mới tốt lành.

 Xin chân thành cảm ơn!

Chi tiết xin vui lòng liên hệ:
TRUNG TÂM DU HỌC NHẬT BẢN NOZOMI
Địa chỉ: Số 4, ngách 5, ngõ 106 đường Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0987832470, 04.37557746 (Giờ hành chính)
Email: DuhocNhatbanNozomi@gmail.com
Website của Trung Tâm Du Học Nhật Bản NOZOMI: http://www.anhsao.org/DuHocNhatBan.html
FACEBOOK của Trung Tâm Du Học Nhật Bản NOZOMI: http://www.facebook.com/pages/Trung-Tâm-Du-Học-Nhật-Bản-Nozomi/43292695677471

2014年新年のごあいさつ/新年明けましておめでとうございます


 みなさま、新年明けましておめでとうございます。のぞみ日本留学センターのスタッフ一同、みなさまにとって今年も良い1年 になりますようお祈り申し上げます。

 日本はカレンダーのお正月に新年のお祝いをするようですが、ベトナムでは旧正月に新年のお祝いをします。今日(2014年1月31日)は2014年の旧正月(テト)の元旦ですね。みなさまはいかがお過ごしでしょうか。

 さて、2013年は日本の日本語学校に留学するベトナム人留学生が1万人を超えたようです。私たちは日本留学に関連する業務を行っていますが、最近1、2年であまりにも急にベトナム人留学生が増加したので、とても心配しています。

 日本へ行ったベトナム人留学生のみなさんが、日本語を一生懸命勉強して、専門分野の勉強もして、日本やベトナム、他の国や地域で活躍できることを強く願っています。

 そして、これから日本留学を目指すみなさん、ご家族の方々は、

・日本で様々なことを学ぶためには日本語を勉強して、みなさんの日本語能力を向上させることがとても重要だということ
・特に日本語学校で勉強する予定のみなさんは、日本語の勉強のために、日本語教育のレベルが高くて、親切な先生や職員がいる日本語学校できちんと日本語を勉強することが大事であること
・アルバイトをすることは良いことですが、アルバイトで稼げるお金は限度があり、アルバイトで生活費と学費を全部まかなうのは相当難しいこと
・日本へ留学するためには、日本へ行く前にベトナムで日本語の勉強をある程度しておくこと、そして、日本での勉強や生活にかかる費用を準備しておく必要があること

をよく理解してください。

 このブログを読んでいるみなさんの中には、日本語の勉強がぜんぜん好きではないのに、または、日本留学のためのお金が実際は準備できないのに、「日本留学して、アルバイトでお金を稼いで、成功しよう」と考えている人もいるかもしれませんが、そのような考えを持っている人たちが日本留学に行ってしまうと日本で大変困難な生活をせざるをえなくなるので、私たちの日本留学センターはそのような考えで日本留学しようと思う人には日本留学をやめたほうがいいとアドバイスしています。

 私たちのセンターのブログでは、日本留学に関連する一般的な情報や様々な注意事項、良い日本語学校の情報もご提供していますので、以前のブログの内容も読んでみてください。他の日本留学会社、センターが説明していることと大きく異なり、私たちは、日本留学のメリットもデメリットも十分説明しています。

 最後に、今一度、みなさまとみなさまのご家族のご健康とお幸せを願っております。みなさまにとって今年も良い1年 になりますようお祈り申し上げます。

当センターの連絡先:

TRUNG TÂM DU HỌC NHẬT BẢN NOZOMI
Địa chỉ: Số 4, ngách 5, ngõ 106 đường Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0987832470, 04.37557746 (Giờ hành chính)
Email: DuhocNhatbanNozomi@gmail.com
Website của Trung Tâm Du Học Nhật Bản NOZOMI: http://www.anhsao.org/DuHocNhatBan.html
FACEBOOK của Trung Tâm Du Học Nhật Bản NOZOMI: http://www.facebook.com/pages/Trung-Tâm-Du-Học-Nhật-Bản-Nozomi/432926956774719

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét