Thứ Ba, 6 tháng 5, 2014

Chi phí du học nhật bản giá rẻ tại Thanh Giang

Chi phí du học luôn là mối lo của các bậc phụ huynh và có con em đi du học Nhật Bản . Những hỏi đáp , những thắc mắc rằng : con số ấy thức tế là bao nhiêu ? liệu có chi phí phát sinh không ?vừa học vừa làm có đáp ứng đủ nhu cầu sinh hoạt của các em ...?Những băn khoăn ấy Thanh Giang Conincon xin được giải đáp dưới đây .

Làm sao để tiếp cận được những kỳ du học nhật bản giá rẻ

Hiện nay có nhiều thông tin về mức chi phí này vì có nhiều trung tâm Du Học Nhật Bản, mỗi trung tâm có một mức phí khác nhau. Do vậy, Thanh Giang xin chia sẻ thông tin chi tiết về HỌC PHÍ của một số trường khác nhau tại Nhật Bản (Khoản phí này là khoản phí gia đình sẽ nộp trực tiếp cho nhà trường phía Nhật Bản) để các bậc phụ huynh và các bạn học sinh tham khảo trước khi quyết định đi du học tại Nhật Bản.

tiết kiệm chi phí du học khi chọn thanh giang
Vé máy bay sang Nhật với tư cách là du học sinh từ 500 -550 USD (10.090.000 – 11.090.000 vnđ)/ 1 người

Thanh Giang miễn phí 100% Phí tư vấn chọn trường trên toàn Nhật Bản dựa trên nguyện vọng học tập và năng lực tài chính của gia đình để thực hiện các kỳ du hoc nhat ban gia re

Thanh Giang sẽ làm hồ sơ, thủ tục xin VISA. Hỗ trợ xin việc làm tại phía bên Nhật, đảm bảo 100% sau khi sang Nhật 1 tháng sẽ có việc làm thêm, tìm nhà trọ, nhân viên đưa đón sân bay tại Nhật Bản cho học sinh có nguyện vọng du học theo hình thức vừa học vừa làm với mức phí là: 1000 USD (tương đương 21.000.000 vnđ) /1 hồ sơ.( Khoản 1000 này sẽ thu làm 2 đợt. Đợt 1: 500 USD khi đến nhập học. Đợt 2: 500 USD sau khi có VISA du học)
Nếu Thanh Giang không xin được Visa cho các bạn du học sinh thì Thanh Giang sẽ hoàn trả lại toàn bộ hồ sơ và số tiền 500 USD khi đến nhập học tại công ty.
Học sinh có nhu cầu học ngoại ngữ khóa 6 tháng và ở ký túc của Trung Tâm với chi phí như sau:
1- Học phí: 1 triệu/ tháng (học cả ngày từ thứ 2 đến thứ 6)
2- Tiền ở ký túc: 500 nghìn/tháng

THANH GIANG CONINCON có 2 chương trình du hoc nhat ban gia re như sau:

1- 6 tháng học phí, vé máy bay, phí hồ sơ : 110 trệu
2- 1 năm học phí, vé máy bay, phí hồ sơ :  180 triệu

1 nhận xét:

  1. This is a great inspiring article. Victorian sofa for sale, I am pretty much pleased with your good work. You put really very helpful information. Keep it up. Keep blogging. Looking to reading your next post.
    microwave oven repair service in rawalpindi

    Trả lờiXóa