Thứ Sáu, 23 tháng 5, 2014

Học giỏi thôi chưa đủ để có được học bổng Mỹ

Để có được học bổng sau khi kết thúc chương trình THPT thì học giỏi thôi chưa đủ . Các bạn cần có được những kĩ năng mềm cần thiết - du học nhật bản giá rẻ 

Các kĩ năng mềm 

 
Nếu xác định mục tiêu là đi du học thì ngay từ đầu các bạn phải lựa chọn một trường phù hợp nơi trang bị cho các bạn các kĩ năng cần thiết : khả năng tự lập , trình độ tiếng anh nâng cao ... được hướng dẫn cách tìm học bổng giá trị và nộp hồ sơ vào các trường Đại học danh tiếng thế giới. Tuy rằng bạn sẽ phải nỗ lực không ngừng nghỉ trong 3 năm học THPT và hy sinh nhiều thú vui giải trí. Bởi vậy sẽ không có thời gian cho việc giao lưu , vui chơi , thậm chí làm đẹp ( đối với các nữ sinh ) 

 hòa nhập các với các bạn bè thế giới
Trong suốt quá trình học cấp 3 các bạn phải làm quen với việc thuyết trình trước đám đông , đặt câu hỏi , suy luận các vấn đề .Chuẩn bị các kiến thức về văn hoá, lối sống, về sự thích nghi và hội nhập. Vì thế, khi bước đến một môi trường mà nền giáo dục hoàn toàn khác không cảm thấy bỡ ngỡ mà còn vô cùng hào hứng.

Làm thế nào để “tăng tốc”?

Tham gia các chương trình đào tạo dành cho các học sinh ưu tú với mục tiêu giành các suất học bổng du học giá trị trong tương lai, đồng thời bồi dưỡng những kỹ năng sống độc lập và giao tiếp, tìm hiểu các nền văn hóa phương Tây. - du học nhật bản 
 Luyện thi IELTS, TOEFL, SAT… có kiến thức văn hóa xã hội toàn cầu, tự tin hòa nhập với bạn bè thế giới, tham gia các hoạt độn cộng đồng .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét